Breaking News

Thí sinh hoa hậu gốc Quảng Nam "bóp méo vạn vật" để dáng như búp bê?

Nhan sắc kẹo ngọt của cô gái đến từ Quảng Nam thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhanh chóng thu hút người hâm mộ.

Thí sinh hoa hậu gốc Quảng Nam "bóp méo vạn vật" để dáng như búp bê? - 1


Trân Châu sở hữu chiều cao 1m69, nặng 48kg và số đo ba vòng: 82-60-91cm.
Nguyễn Thị Trân Châu gây chú ý trên fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 với hình ảnh mặc áo tắm. Thân hình chuẩn từng centimet với eo thon, hông nở của cô khiến nhiều người phải trầm trồ. Cũng chính hình ảnh này mà fan mạnh dạn bỏ phiếu Người đẹp áo tắm cho Trân Châu.
Trước tình cảm của người hâm mộ, Trân Châu bày tỏ sự cảm kích và biết ơn. Thế nhưng, không vì những lời khen mà khiến bản thân tự mãn, Trân Châu biết rõ chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, các bạn không chỉ có số đo hình thể đẹp mà học thức cao, nhiều bạn có những công việc danh giá. Chính lẽ đó, cô tự nhủ bản thân khi tham gia hoa hậu sẽ cố gắng hết mình. 
Còn về những bức hình mặc áo tắm, Trân Châu thừa nhận có chỉnh đôi chút để ấn tượng hơn. Cô nói: "Hiện nay, công nghệ chụp ảnh tiên tiến nên những bức hình đều trải qua chỉnh sửa, chỉ là ít hay nhiều. Và tất nhiên, hình của em cũng vậy. 
Tôi không nghĩ mình sẽ khiến mọi người thất vọng khi tham gia cuộc thi và phần hình ảnh được chụp lại khách quan, chính xác từ ban tổ chức. Vì những hình ảnh được đăng tải đều là hình ảnh đời thường và tôi vẫn xuất hiện như vậy, tôi hy vọng sẽ không khiến nhiều người hụt hẫng".
Thí sinh hoa hậu gốc Quảng Nam "bóp méo vạn vật" để dáng như búp bê? - 2
Body chuẩn đồng hồ cát của cô gây mê trong set đồ bơi.
Thí sinh hoa hậu gốc Quảng Nam "bóp méo vạn vật" để dáng như búp bê? - 3
Để duy trì vóc dáng nuột nà xinh đẹp như hiện tại, dù đang trong thời gian ảnh hưởng từ dịch, Trân Châu vẫn cố gắng tập luyện tại nhà. "Tôi ăn hoa quả nhiều hơn và thực hiện ăn ba bữa chính, hạn chế tối đa tinh bột. Các bài tập squat, gập bụng, chống đẩy được tôi duy trì đều đặn trong các buổi tập" - Trân Châu nói.
Ba rất khó tính
So với nhiều thí sinh khác, khi sở hữu sắc vóc ấn tượng đều có thể trở thành mẫu ảnh. Ngoài mang lại nguồn thu nhập thì công việc giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị hơn, tự tin giao tiếp giữa đám đông và có lợi cho bất kỳ một tân hoa hậu. Thế nhưng, Trân Châu thì khác!
"Ba tôi là người rất nghiêm khắc nhưng ba luôn ủng hộ tôi theo con đường nghệ thuật. Tôi là người khá rụt rè và tôi biết đó là bất lợi lớn. Nhưng khi đứng trước mọi người, tôi vẫn luôn giữ cho mình phong thái tự tin và sự bình tĩnh. Tôi tin mình làm được. Trước đó, tôi từng tham gia Miss teen 2017 và lọt top 9. Sự trải nghiệm từ cuộc thi giúp tôi ít nhiều hiểu được bản thân cần gì khi tham gia đấu trường sắc đẹp uy tín" -  Trân Châu tâm sự.
Trân Châu phủ nhận cô là mẫu ảnh. Bởi, cô chỉ nhận chụp hình cho những người thân quen. Cô muốn dành thời gian cho việc học. 
Thí sinh hoa hậu gốc Quảng Nam "bóp méo vạn vật" để dáng như búp bê? - 4

Trân Châu hiện đang theo học Đại học Duy Tân và hoàn thành năm thứ 2.

Thí sinh hoa hậu gốc Quảng Nam "bóp méo vạn vật" để dáng như búp bê? - 6


Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Trân Châu với nhan sắc kẹo ngọt.